Nguyên lý máy lọc nước điện giải

Máy lọc nước điện giải ion kiềm luôn mang lại nguồn nước chất lượng cao!

Máy lọc nước ion kiềm được tích hợp 2 tính năng hiện đại: lọc sạch nguồn nước đầu vào và tạo ra nguồn nước ion kiềm điện giải chất lượng cao. Giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí và có được nguồn nước tốt cho sức khỏe.

Nước sau khi được lọc sạch sẽ đi vào buồng điện phân mang dòng điện một chiều, ở đây có các thanh điện cực dương và các thanh điện cực âm, giúp tạo ra nguồn nước điện giải, ion kiềm.

Nguồn nước sau khi qua lõi lọc tinh tiếp tục đi vào buồng điện giải, qua các tấm điện cực để phân tách các ion nước và tái cấu trúc các phân tử nước, tạo thành 2 dòng nước là nước ion kiềm (hàm lượng OH- lớn hơn H+) được sản sinh ở cực âm và nước ion axit (hàm lượng OH- nhỏ hơn H+) được sản sinh ở cực dương (với các cấp độ pH khác nhau).

Thao tác điều chỉnh nguồn nước ion kiềm, điện giải đầu ra rất đơn giản, và nhanh chóng, Bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc điều chỉnh. nước ion kiềm mang lại tác dụng lớn đối với sức khỏe của người dùng, mà còn mang lại rất nhiều tác dụng đối với công tác y tế.

Nước điện giải ion kiềm pH 8.5 – 9.5 rất phù hợp để sử dụng làm nước uống hằng ngày (nếu thường xuyên uống nước có pH 9.5 uống đều đặn thường xuyên sẽ giúp bạn phòng chống và hỗ trợ điều trị hàng trăm loại bệnh nguy hiểm như: ung thư, tiểu đường, đau dạ dày, viêm đại tràng, gout, cao huyết áp…), nấu ăn, pha chế, ươm mầm, làm đá, kết hợp cùng các thực phẩm chức năng (các phân tử nước siêu nhỏ giàu tính kiềm tự nhiên, giàu chất chống oxy hóa (Hydro), giàu vi khoáng sẽ giúp hòa tan và đưa các dưỡng chất vào sâu trong cơ thể hơn).

Xem thêm: máy lọc nước điện giải fuji smart

Leave a comment